วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

โหลดโปรแกรมGOM Player เล่นคาราโอเก๊ะตัดเสียงใสกิ๊ก



GOM Player เป็นโปรแกรมเล่นวิดีโอยอดนิยมที่เล่นวิดีโอได้แทบทุกฟอร์แมต
เช่นเดียวกับ UMPlayer โปรแกรม GOM Player เป็นหนึ่งในแอพที่ไม่ค่อยได้รับความสนใจ แต่เมื่อลองใช้แล้วก็จะพบว่าใช้งานได้ดีมาก เป็นแอพเล่นวีดีโอที่เบาๆ ใช้งานง่าย ที่จะช่วยให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับไฟล์วิดีโอและภาพยนตร์ในหลากหลายฟอร์แมต ยิ่งกว่านั้น คุณจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับโคเดกเนื่องจาก GOM Player มีให้อยู่แล้ว และหากไม่มีแอพก็จะทำการค้นหาโคเดกที่เหมาะสมออนไลน์เองโดยอัตโนมัติ
GOM Player มีการอวดอินเทอร์เฟซแสนเท่ห์ที่มีการรับรองการใส่สกินและมีฟีเจอร์ที่มีประสิทธิภาพอื่นๆ : รองรับซับไตเติ้ล การจัดการรายการโปรด รองรับการสร้างเพลย์ลิสท์ การใช้เมาส์และคีย์บอร์ดเป็นชอร์ตคัตสำหรับฟังก์ชั่นต่างๆ และอื่นๆ สิ่งที่ GOM Player พลาดไปคือ ไม่สามารถทำสกรีนช็อตหรือที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคิอ การกลับมาเล่นที่เดิมที่ค้างไว้ (ซึ่งโดยส่วนตัวฉันใช้อยู่บ่อยๆ )
GOM Player มีการเสนอให้ติดตั้ง Google Toolbar ระหว่างกระบวนการอินสตอล แต่คุณปฏิเสธไปก็ดีอยู่แล้ว นอกจากนั้น ก็เป็นโปรแกรมเล่นวิดีโอดีที่น่าลองใช้...แม้ว่าคุณจะมีโปรแกรมเล่นที่ชื่นชอบอยู่แล้วก็ตาม
GOM Player เป็นโปรแกรมเล่นวีดีโอที่ดึงดูดสายตาและมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจหลายอย่าง และยิ่งไปกว่านั้นจะแก้ปัญหาใดๆ ที่คุณอาจมีในเรื่องของโคเดก


--------------------------------------------------------


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น